Cửa nhựa composite tại Long An | Mẫu cửa đẹp giá rẻ

Cửa nhựa composite long an
5/5 - (2 bình chọn)

Cửa nhựa composite tại Long An là một sản phẩm đang được ưa chuộng trong nhiều năm qua với các ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao. Đây là sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, nội thất, nhà xưởng, nhà phố …

Fanpage : Cửa nhựa composite King Door

 Cửa nhựa composite tại Long An

Thành phần hợp chất Cửa nhựa composite được làm từ bột gỗ , hạt nhựa và hợp chất,… Sau đó được đúc thành nguyên khối được gọi là nhựa gỗ composite

Cửa nhựa composite 2 cánh
Cửa nhựa composite 2 cánh

Ưu điểm cửa nhựa composite

  • Độ bền cao: Cửa nhựa composite có độ bền cao hơn so với những sản phẩm cửa được làm bằng vật liệu khác vì nó được sản xuất từ gỗ và nhựa. Sở hữu khả năng chịu mài mòn, chịu va đập tốt. Không biến dạng. Chảy hoặc gãy khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Tính thẩm mỹ: Cửa nhựa composite có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Thiết kế cửa đẹp mắt, chắc chắn. Đặc biệt không bị hoen rỉ hay phai màu theo thời gian. Chống oxi hóa, không thấm nước, dễ lau chùi, không trầy xước
  • An toàn cho sức khỏe: Cửa nhựa composite không chứa chất độc hại gây ô nhiễm môi trường và khí thải. Cửa nhựa composite không gây khói độc, cháy khó bốc cháy. Không cháy thoát khói độc hại. Chất liệu an toàn, không độc hại an toàn cho sức khỏe.
  • Dễ sử dụng và bảo trì: Cửa nhựa composite dễ dàng sử dụng, vệ sinh và bảo trì. Không cần phải sơn lại cho đến khi sản phẩm bị xuống cấp. Cách duy nhất cần làm đó là lau vệ sinh, không bị mài mòn hoặc đánh bóng. Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết, nắng mưa.
Mẫu cửa nhựa composite tại Long An
Mẫu cửa nhựa composite tại Long An

Các loại cửa nhựa composite

  • Cửa nhựa composite phủ da : Loại cửa được cấu tạo bao gồm 2 lớp nhôm bên ngoài, lớp giữa là lõi bằng nhựa composite. Loại cửa này được thiết kế độc đáo và hiện đại, mang lại cảm giác an toàn, cứng cáp và đẳng cấp cho ngôi nhà
  • Cửa nhựa composite sơn PU : Loại cửa này được sản xuất từ hạt nhựa và bột gỗ, phủ lên bề bằng nhựa PVC. Loại cửa này có độ bền và tính thẩm mỹ cao.
  • Cửa nhựa composite sơn vân gỗ : Loại cửa này có sự kết hợp từ những lớp khác nhau như hạt nhựa, bột gỗ. Để tạo ra một sản phẩm đa dạng tính năng và tính thẩm mỹ tuyệt vời.
Cửa composite 2 cánh
Cửa composite 2 cánh

Công Dụng cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite là một sản phẩm có nhiều ứng dụng trong xây dựng như cửa đi, cửa sổ, cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ, cửa toilet, cửa thông phòng,.. Bề mặt cửa nhựa composite có thể có nhiều màu sắc, kiểu dáng và những họa tiết decor khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Đặc biệt cửa nhựa composite còn được sử dụng trong xây dựng nhiều vì tính linh hoạt và độ bền của nó.

Cửa nhựa composite phủ da
Cửa nhựa composite phủ da

Điểm mạnh và yếu của cửa nhựa composite

Ưu điểm Cửa nhựa composite có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm vật liệu an toàn, không độc hại, thân thiện môi trường Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng và phong cách trang trí. Dễ dàng bảo trì và vệ sinh. Sản phẩm có khả năng chống cháy và vẫn còn nguyên bản khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao,.

Nhược điểm: Không thể dùng được ở ngoài trời

Cửa nhựa composite 1 cánh
Cửa nhựa composite 1 cánh

Giá cửa nhựa composite tại Long An

Cửa nhựa composite tại Long An có 3 dòng cơ bản : Cửa nhựa composite phủ Da (SYB), Cửa nhựa composite sơn PU (SYA), Cửa nhựa composite sơn vân gỗ ( LX). Mời quý khách tham khảo báo giá các dòng cửa ở bên dưới :

 Cửa nhựa composite tại Long An
Sản Phẩm Cửa nhựa composite sơn PU  Cửa nhựa composite sơn vân gỗ Cửa nhựa composite phủ da  Đơn vị tính
Giá Cửa nhựa composite 3.300.000 3.900.000 3.000.000 Bộ ( gồm cánh, khung bao)
Bản lề ( 4 cái / bộ ) 80.000 80.000 80.000 Bộ
Nẹp chỉ 2 mặt 400.000 400.000 400.000  Bộ
Hít chặn cửa 70.000 70.000 70.000  Bộ
Khóa tròn trơn 200.000 200.000 200.000  Bộ
Công lắp đặt hoàn thiện 400.000 400.000 400.000  Bộ
Hoàn thiện 1 bộ cửa nhựa composite tại Long An 4.450.000 5.050.000 4.150.000  Bộ
  • Giá cửa nhựa composite trên chưa bao gồm vận chuyển xuống long an. Vận chuyển giao động từ 400.000 – 1.000.000, tùy khu vực.
Cửa nhựa composite tại Long An

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm cửa nhựa composite, nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư và khách hàng. Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hãy chọn sản phẩm cửa nhựa composite để mang lại sự hiệu quả và tiện ích cao cho ngôi nhà của bạn.

Cửa composite long An
Cửa composite long An

Hệ thống showroom cửa King Door

Hotline : 0842.534.534 / 090.350.9327

Showroom 1 : Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
Showroom 2 : Đỗ xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9
Showroom 3 : Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân
Showroom 4 : Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08425345340903509327